Chính sách vận chuyển
Chính sách giao nhận
|
Giao hàng tiết kiệm |
Giao hàng nhanh |
Phí |
30,000 đồng |
60,000 đồng |
Thời Gian |
4-7 ngày |
1-4 ngày |
Các Lưu Ý
- Kita’s thu phí vận chuyển từ khách hàng không nhằm mục đích tạo thêm lợi nhuận cho Kita’s mà được sử dụng để chi trả cho nhân viên chuyển hàng hoặc đối tác vận chuyển của Kita’s.
- Kita’s cam kết thực hiện dịch vụ vận chuyển cho khách hàng đúng theo thời gian công bố chính thức kể từ khi đơn hàng được xác nhận thành công. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt (như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn, …) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) hoặc các điều kiện khách quan mà Kita’s không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến. Ngoài ra, ở những nơi không có cơ sở hạ tầng thuận lợi cho việc giao nhận như vùng sâu, vùng xa, vùng biên, vùng cao, hải đảo,… v.v. Thời gian giao hàng có thể kéo dài và tùy thuộc vào tiêu chuẩn dịch vụ của công ty vận chuyển (VNpost, Viettel post, giaohangnhanh, giaohangtietkiem… ). Trong những trường hợp này, các bộ phận chức năng trong Kita’s sẽ nỗ lực khắc phục tình hình bằng mọi cách tốt nhất trong khả năng và ưu tiên giải quyết vấn đề vì quyền lợi khách hàng là trên hết.
- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong và chưa có dấu hiệu bóc mở. Nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Hotline: 0969098090
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa sau khi nhận hàng. Trong vòng 24h, khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ngay lập tức thông báo ngay cho Kita’s để xử lý.
- Trường hợp khách hàng đặt hàng online nhưng cố tình không nhận hàng thì khách hàng không được phép mua hàng trực tiếp từ Kita's nữa.