Chính sách đổi hàng

 

Được thực hiện theo các bước như sau:

 

Bước 1.     Kiểm tra điều kiện đổi hàng bên dưới.

 

Bước 2.     Gọi điện thoại đến số Hotline: 0969098090 xác nhận đổi hàng.

 

Bước 3.     Đóng gói sản phẩm, hoàn trả sản phẩm về trung tâm giao hàng Kita’s.

 

Bước 4.     Nhận sản phẩm mới.

 

Điều kiện được đổi hàng

 

-     Khách hàng đã nhận hàng trong vòng 24 giờ đối với đặt mua online.

 

-     Sản phẩm còn nguyên tem, không bị dơ bẩn, trầy xước, sản phẩm chưa qua sử dụng.

 

-     Quý khách giữ phiếu xuất hàng từ Kita’s để thực hiện việc đổi hàng.

 

Quy định đổi hàng

 

(*)     Trường hợp khách hàng muốn đổi size sản phẩm và sản phẩm còn size như khách hàng yêu cầu, thì yêu cầu đổi hàng của khách hàng sẽ được chấp nhận. Trường hợp khách hàng muốn đổi size sản phẩm nhưng sản phẩm không còn size để đổi thì khách hàng phải chọn sản phẩm khác như mục (**).

 

(**)     Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm khác thay thế sản phẩm đã mua thì sản phẩm được đổi phải có giá trị cao hơn hoặc bằng giá của sản phẩm đã mua trước đó.

 

Thời gian xử lý

 

Sau khi nhận được sản phẩm gửi về, Kita’s sẽ kiểm tra và đổi hàng trong vòng 7 ngày làm việc (không tính thứ Bảy và Chủ Nhật).

 

Địa chỉ trả hàng

Chi nhánh Công ty TNHH Kitas

Địa chỉ: 7 DT885, KP5. TT. Ba Tri, H. Ba Tri, Bến Tre

Điện thoại: 0969098090

 

Chi phí vận chuyển cho việc đổi trả

 

-     Trường hợp lỗi do nhân viên bán hàng trong việc giao sản phẩm sai thông tin so với đơn đặt hàng của khách hàng thì khách hàng sẽ được miến phí hoàn toàn phí vận chuyển.

 

-     Trường hợp lỗi do quý khách trong việc đặt sai đơn hàng, nhân viên bán hàng đã giao đúng sản phẩm theo thông tin trên đơn hàng nhưng quý khách không hài lòng muốn đổi sang sản phẩm khác, chi phí vận chuyển sẽ được tính cho quý khách.

Xem nhanh